Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Máy nước nóng mặt trời Megasun

 Sản phẩm thương hiệu MEGASUN

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Megasun đã tiên phong trong việc sản xuất và kinh doanh sản phẩm ứng dụng năng lượng mặt trời phục vụ cuộc sống, sản phẩm thân thiện và bảo vệ môi trường. Trải qua gần 10 năm hoạt động, sản phẩm của công ty với sản phẩm may nuoc nong nang luong mat troi Megasun đã khẳng định vị trí trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng, từ khách hàng là cá nhân đến các tổ chức sản xuất công nghiệp trong và ngoài nước. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm được thể hiện ngay trong tên gọi, đó là không tốn điện, an toàn, không tiếng ồn, độ bền lâu và chi phí bảo trì thấp, góp phần thực hiện chính sách tiết kiệm năng lượng quốc gia của Chính phủ
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 120l KAE
Giá hãng:  7.900.000đ
Giá bán KM: 6.003.000đ
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 150l KAE
Giá hãng:  8.700.000đ
Giá bán KM:  6.699.000đ
Giá hãng:  9.650.000đ
Giá bán KM:  7.526.000đ
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 200l KAE
Giá hãng:  10.700.000đ
Giá bán KM: 8.439.000đ
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 240l KAE
Giá hãng:  11.700.000đ
Giá bán KM:  9.309.000đ
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 300l KAE
Giá hãng: 15.000.000đ
Giá bán KM:  12.180.000đ
- Giá trên không bao gồm vật tư phát sinh và phụ kiện đường ống
- Hổ trợ vận chuyển và lắp máy miễn phí tại các quận huyện, tỉnh thành lân cận với TP Hồ Chí Minh
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bình nước nóng , đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng. Điều này cũng khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào tốt nhất, giá cả phải chăng mà vẫn an toàn khi sử dụng, lựa chọn máy nước nóng nào thì phải đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn.
Sự đa dạng của thị trường máy nước nóng đòi hỏi sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.
-Nguyên lý hoạt động và cấu tạo: 
 Bình nước nóng năng lượng mặt trời Megasun tách rời có cấu tạo ống hấp thu năng lượng mặt trời nằm riêng rẽ và đầu ống không gắn trực tiếp vào bình bảo ôn.
Dòng sản phẩm này sử dụng hai dàn ống hấp thụ năng lượng thuỷ tinh chân không nằm ngang, đầu mỗi dàn ống được gắn với ống góp. Ống góp có 2 đầu, trong đó đầu dưới của ống góp được nối với đáy của bình bảo ôn để cấp nước lạnh từ bình bảo ôn cho dàn ống hấp thụ năng lượng mặt trời. Đầu trên của ống góp được nối với thân bình bảo ôn nhằm thu hồi nước được làm nóng trong dàn ống hấp thụ do bức xạ mặt trời tuần hoàn về lại bình bảo ôn, nhờ đó nước lạnh chứa trong bình được làm nóng.
Bồn chứa nước làm bằng inox không rỉ 304 (SUS 403 2B). Giữ vệ sinh thực phẩm cho nguồn nước. 
Vỏ bình bảo ôn máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 200l KAE được làm bằng PVDF – là vật liệu được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp hàng không, siêu bền, không rỉ, rất cứng, nhẹ, độ bền trên 30 năm. Đặc biệt rất phù hợp cho các vùng biển và axit, có khả năng kháng hóa chất, độ bền màu cao...Dàn giá đỡ được làm bằng hợp kim nhôm siêu cứng – loại đặc biệt dụng ngoài trời.
-Ưu điểm khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun: thân thiện với môi trường, an toàn, kinh tế, đơn giản , thẩm mỹ, tiện nghi, tiết kiệm điện... 
Máy làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời không tốn tiền điện hàng tháng 
Tiện ích về kinh tế.
Sử dụng bằng Năng Lượng Mặt Trời, không lo bị rò rỉ điện – An toàn cho người sử dụng.
Tuổi thọ bền lâu – từ trên 10 năm đến 30 năm tùy theo chủng loại.
Đầu tư một lần, xài miễn phí hơn 10 năm.
Lắp đặt trên mái nhà nên không ảnh hưởng tới diện tích, thẩm mỹ trong phòng tắm. 
MEGASUN sử dụng ống chân không thu nhiệt cao cấp loại đường kính 58 mm dài 1800mm đường kính bồn bảo ôn lớn 470mm (bồn lớn nhất trên thị trường hiện nay).  
-Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng Quốc Tế ISO 9001 với CE (tiêu chuẩn xuất khẩu của Châu Âu)
-Cúp vàng thương hiệu, thương hiệu uy tín với chất lượng…sản phẩm tiêu thụ rộng rãi trên thị trường Châu Á, Châu Âu…
máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun chất lượng số 1 thế giới, sự lựa chọn hoàn hảo, sản phẩm được nhập khẩu nguyên bộ từ châu Âu, đã đạt các tiêu chuẩn chất lượng cấp cao và đang được tin dùng ở trên 100 quốc gia trên thế giới
Mọi chi tiết liên hệ sđt : 0903 889 102




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét