Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Bồn inox Đại Thành quận Gò Vấp

Đại lý cung cấp bồn nước Đại Thành

 bon nuoc inox dai thanh
Bon nuoc inox Dai Thanh là sản phẩm luôn được sự chọn lựa hàng đầu của mọi mọi nhà, nhiều năm liền được quý khách hàng tin tưởng và giới thiệu cho ra trên thị trường tiêu thụ nhiều nhất trong các thương hiệu bồn nước inox cho ngành mua bán vật liệu xây dựng hiện nay.
         Thị trường bồn nước Inox hiện nay rất phong phú về mẫu mã, chủng loại cũng như nhãn hiệu . Với trên 15 năm trong lĩnh vực sản xuất bồn nước INOX, Tân Á Đại Thành tự hào là tập đoàn sản xuất bồn nước lớn nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
         Sản phẩm bồn inox Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
      Ngoài vẻ đẹp hài hòa bồn nước inox Đại Thành còn có chất lượng tốt ngoài ra giá cả lại hấp dẫn người bán cùng như người mua tiêu dùng.
      Mặt khác, khi đến với hệ thống đại lý phân phối hàng hóa, quý khách còn được nhận nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt của đơn vị cung cấp
      Bồn inox Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tự động kỹ thuật số với nguyên liệu INOX SUS 304 nhập ngoại từ Nhật Bản chuyên dùng trong ngành thiết bị y tế, đã tạo nên sản phẩm bồn chứa nước bằng chất liệu inox với chất lượng siêu bền và vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của quý khách.
     Kiểu dáng có 2 dạng cơ bản : dạng đứng và dạng nằm ngang, thích hợp với mọi vị trí lắp đặt cho công trình. Với da dạng, phong phú về dung tích từ 500 lít đến 10.000 lít. Đặc biệt bồn phục vụ công nghiệp phòng cháy chữa cháy và các công trình cao ốc, có dung tích từ 10.000 lít –> 20.000 líl. 
      Độ bóng cao (BA) luôn lưu giữ được nguồn nước trong lành. Không gỉ sét trong mọi điều kiện thời tiết. Ít hấp thu nhiệt khi để ngoài trời. Từ thực tế trên, đây là thương hiệu bồn chứa nước inox để mọi công trình , mọi nhà đáng tin dùng
       Chính sách bảo hành sàn phẩm lên đến 10 năm và luôn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về vấn đề an toàn vệ sinh cho nguồn nước sạch , cũng như đảm bảo được sức khỏe.

Bồn nước Dapha giá rẻ

 Giá Bồn Inox Dapha R
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sản phẩm bon nuoc Dapha cũng đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm bồn INOX tốt nhất hiện nay.

* Sản xuất theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5834 - 1994
* Đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe.
* Sử dụng nguyên liệu INOX chính phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

* Cúp vàng thương hiệu mạnh ngành xây dựng năm 2004 - 2005 - 2006 - 2007

Liên hệ với chúng tôi theo sđt: 08.54074944 để được tư vấn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét