Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Bồn nước inox Đại Thành

         Đại lý bồn nước inox Đại Thành

     Hiện nay, sản phẩm bồn nước inox Đại Thành của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đạt được sự tăng trưởng vững chắc trong thị trường kinh doanh. 
     Chưa dừng lại ở đây, công ty cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn có kinh nghiệm lâu năm, làm việc với các tập đoàn đa quốc gia, có khả năng nắm bắt thị trường nhanh chóng.
      Hầu hết các ngôi nhà ở thành thị (nhất là các nhà cao tầng) ngày nay đều thiết kế sử dụng bồn chứa nước trong hệ thống cung cấp nước sinh hoạt. Vì nhu cầu cao nên trên thị trường loại hàng này cũng rất đa dạng, giá cả cách biệt không ít, khiến người tiêu dùng không khỏi phân vân khi chọn mua.
      Với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý phù hợp với thị hiếu và phong cách người tiêu dùng, Đại Thành chắc chắn trong thời gian tới các sản phẩm bồn inox Đại Thành sẽ là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng và chiếm lĩnh thị trường trong nước và khu vực.      
     Sản phẩm bồn nước inox Đại Thành được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến, đảm bảo uy tín chất lượng hàng đầu tốt nhất. Với chất liệu inox SUS 304 bồn Đại Thành có độ bền cao và độ cứng tuyệt đối. 
       Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại đảm bảo uy tín chất lượng đảm bảo trong môi trường rung lắc do mưa bão trong thời gian dài vẫn không ảnh hưởng đến sản phẩm duy nhất chỉ có ở bồn nước inox cao cấp Đại Thành 
      Với đặc tính chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao, bảo đảm vệ sinh, ngoài mặt sáng đẹp, có khả năng chịu lực, dễ gia công, thời kì dùng cao và có thể tái chế, thép không gỉ đang được dùng rộng rãi trong đời sống hàng ngày và trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
      Bồn inox Đại Thành du nhập thép không gỉ dạng cuộn, tấm từ Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ - những quốc gia kinh doanh thép hàng đầu thế giới.
       Bồn nước Đại Thành có nhiều dung tích t bồn inox Đại Thành 310L đến 20.000L thích hợp cho mọi gia đình và mọi công trình. Với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, sản phẩm bồn nước inox Đại Thành luôn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng bồn nước inox Đại Thành.

        Các loại sản phẩm bồn nước Đại Thành 


      bồn inox Đại Thành có hai loại sản phẩm chính là bồn inox đứng và bồn inox ngang dùng cho nhu cầu chứa nước sinh hoạt hộ gia đình và các công trình xây dựng thay cho bể nước. Bồn nước inox đứng và bồn nước inox ngang với da dạng dung tích từ 300l đến 30.000 lít. 
      Bồn inox Đại Thành đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, rất phù hợp với nhu cầu chứa nước sinh hoạt của mỗi gia đình và các công trình xây dựng lớn.
      Bồn inox Đại Thành có nhiều kiểu dáng, kích cỡ thích hợp với nhiều căn hộ, gia đình, đảm bảo thuận tiện trong quá trình dùng, mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà.
     Bồn nước Đại Thành đã trở thành sự thân quen với mỗi hộ gia đình Việt ngày nay, vì chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, giao hàng miễn phí trong đối với khu vực TPHCM và vùng lân cận. Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp sẽ mang tới cho quý khách san toàn tuyệt đối, sản phẩm
     Mong rằng các thông tin về sản phẩm bồn nước Đại Thành có thể giúp nâng cao kiến thức người tiêu dùng trong việc chọn lựa bồn chứa nước phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình; đồng thời còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe không chỉ cho cá nhân mình mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.
      Quý khách có thể liên hệ ngay : 0903 889 102 để nhận được h trợ nhanh và nhiều ưu đãi lớn
     

1 nhận xét: