Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Máy nước nóng Ariston giá rẻ

Đại lý may nuoc nong Ariston giá rẻ

http://alolaco.com/May-Nuoc-Nong-Ariston/g77.html
ĐT liên hệ: 0933110083 
máy nước nóng trực tiếp Ariston Vero xanh
Giá bán : 2.380.000 VND
Giá bán : 3.080.000 VND (loại có bơm trợ lực)
Giá chính hảng : 2.495.000 VND
Giá chính hảng : 3.195.000 VND (loại có bơm trợ lực)
Mùa đông đến, gia đình nào cũng muốn sắm cho mình một chiếc máy nước nóng phù hợp. Trong đó, máy nước nóng trực tiếp được ưa chuộng nhiều vì có thiết kế nhỏ gọn, làm nước nóng nhanh và giá thành không quá mắc. 
Nếu bạn vẫn chưa biết rõ về loại thiết bị này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây
Máy nước nóng trực tiếp là loại máy làm nóng nước bằng dây đốt chỉ sau vài giây và đưa trực tiếp ra vòi cho bạn dùng mà không cần bình trữ nước. Ngoài ra máy còn đi kèm các bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơ le kiểm soát áp suất nước, van điều chỉnh lưu lượng nước và có loại còn gắn thêm cầu dao chống giật.
Ưu điểm máy nước nóng trực tiếp Ariston
- Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi diện tích phòng tắm.
- Làm nóng nước chỉ sau vài phút nên bạn không tốn thời gian chờ có nước nóng để tắm.
http://alolaco.com/May-nuoc-nong-truc-tiep-Ariston/g216.html
May gian tiep Ariston Pro 40 lit
Giá gốc : 3.405.000 VND
Giá bán : 3.195.000 VND
- Được trang bị nhiều tính năng an toàn, hệ thống an toàn như chống giật ELCB hay ELB sẽ tự động ngắt khi phát hiện có rò rỉ điện, cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ trong mức cho phép, như Máy nước nóng Panasonic DH-3JL3VH sử dụng hệ thống chống giật ELB và cảm nhiệt nhiệt, làm nhiệt luôn ở mức 45 độ C.
- Vòi sen đi kèm có nhiều chức năng massage và có thể linh hoạt điều chỉnh để tia nước bắn ra ít hay nhiều.
Máy nước nóng trực tiếp cơ bản sẽ có cảm biến dòng chảy để ngắt mạch khi nước chảy yếu hoặc ngưng chảy qua ống, mạch cảm biến nhiệt để kiểm soát công suất sử dụng, tránh cho dòng nước quá nóng, và mạch đo dòng điện, ngắt điện tự động khi có sự cố về điện để giữ an toàn cho người sử dụng.
http://alolaco.com/May-nuoc-nong-Gian-tiep-Ariston/g217.html
Có 2 loại máy nước nóng trực tiếp, may nuoc nong gian tiep Ariston là máy nước nóng có bơm trợ lực và máy nước nóng không bơm trợ lực. Tuy nhiên, khi nào chọn mua và sử dụng máy có bơm hay máy không bơm lại là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Những nơi có nguồn cấp nước yếu, nước chảy qua không đủ mạnh và ổn định thì khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp (máy nóng lạnh) cần phải có kèm bơm trợ lực để tăng áp suất nhằm giúp dòng nước chảy nhanh và mạnh hơn. Tùy vào áp lực nước thủy cục (độ mạnh hay yếu của vòi nước) hay độ cao của bồn chứa nước so với vị trí lắp đặt máy nước nóng mà chọn máy có bơm hoặc máy không bơm.
+ Nếu độ cao (khoảng cách) từ bồn nước đến vị trí lắp đặt tới máy nước nóng lớn hơn 4.5 mét và vòi nước chảy ra mạnh thì dùng máy nước nóng không bơm trợ lực.
+ Nếu độ cao (khoảng cách) từ bồn nước đến vị trí lắp đặt tới máy nước nóng nhỏ hơn 4.5 mét hay vòi nước chảy ra yếu thì dùng máy nước nóng có bơm trợ lực.
http://alolaco.com/May-Nuoc-Nong-Ariston/g77.html
 Bạn nên chọn loại máy nước nóng sử dụng ELCB thay vì CB để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. ELCB có khả năng phát hiện ra sự rò rỉ và ngắt nguồn điện, tránh mọi nguy cơ chạm mạch, cháy nổ. Lọai máy sử dụng CB có giá thành thấp hơn, nhưng chỉ có tác dụng ngắt điện khi đã xẩy ra sự cố chạm mạch. Khi mua máy nước nóng, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 12 tháng trở lên, ở những trung tâm điện máy uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của máy.
Tuy nhiên, cũng phải theo điều kiện thực tế nguồn nước mà nên mua máy nước nóng có bơm hay không bơm. Khi mua may nuoc nong Ariston gia re tại Alomuaban, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khảo sát và tư vấn trực tiếp nên sử dụng loại máy nước nóng nào cho kinh tế và tiết kiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét