Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cua nhua loi thep Profile Eurowin

Thi công cửa nhựa lõi thép giá rẻ

Cửa nhựa lỗi thép thanh shide Eurowin
ĐT: 0919277102
Chương trình khuyến mãi từ 6 đến 20%/giá hảng khảo sát tính giá cho từng công trình cụ thể
- Giá cửa sổ : 2.050.000 VND (kính 5 ly)
- Giá cửa sổ : 2.200.000 VND (kính 8 ly)
- Giá cửa đi : 2.250.000 VND (kính 5 ly)
- Giá cửa đi : 2.395.000 VND (kính 8 ly)
- Giá chưa bao gồm thuế VAT và phụ kiện bảng lề, ổ khóa
- Khảo sát lắp đặt, vận chuyển miễn phí
- Bảo hành 5 năm, bào hành miễn phí 1 năm 2 đợt
Cửa nhựa lỗi thép thanh profile giá rẻ
So với sản phẩm có cấu tạo tương tự được sản xuất từ vật liệu gỗ hoặc nhôm, cửa uPVC lỗi thép Eurowin có giá thành thấp hơn, nhưng có độ bền tốt hơn. 
Bên cạnh dòng sản phẩm cửa nhự uPVC lỗ thép cao cấp mang thương hiệu Eurowin sử dụng phụ kiện Eurowin sản xuất tại Châu Âu hoặc phụ kiện Roto, GU, Winkhaus (CHLB Đức) … Cửa Eurowindow còn có thêm các dòng sản phẩm khác để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Các dòng sản phẩm cua nhua loi thep này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Eurowin:  
Sử dụng thanh nhựa profile uVPC cao cấp với cấu tạo đặc biệt giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt đồng thời được lắp thêm lõi thép gia cường khả năng chịu lực cho bộ hệ cửa nhựa lõi thép này, bên cạnh đó cửa nhựa upvc còn có hệ gioăng cao su đảm bảo độ kín khít cao chống va đập cực tốt. 
Cửa nhựa lỗi thép Eurowin mang đến cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại, tinh tế và những giá trị về phong cách phong thủy đặc biệt cho gia chủ
Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, sản phẩm cửa nhựa uPVC mang thương hiệu Eurowin là một tập hợp đồng bộ của các linh kiện gồm: thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa, kết hợp với hệ gằng kép và hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo độ kín khít cao, có tính cách âm, cách nhiệt tốt. 
Ưu diểm của cửa nhựa lõi thép thường nổi bật ở những đặc điểm sau:
Độ ổn định cao so với các loại cửa thông thường: cửa nhôm mỏng nên dễ bị biến dạng khi bị va đập hoặc tác động mạnh, cửa sắt tuy bền hơn nhưng lớp sơn bên ngoài dễ bị bong tróc mất thẩm mĩ, thời gian tồn tại của sơn cũng chỉ được 2,3 năm phải sơn lại. 
Ngoài ra với sản phẩm cua nhua loi thep Profile Eurowin  từ nhựa uPVC phủ lớp chống oxi, cửa nhựa lõi thép có thể ổn định hơn 10 năm mà không bị ố vàng tùy theo điều kiện môi trường khi sử dụng.
Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp còn có những ưu điểm khác như: không cong vênh, co ngót, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ, khả năng chống cháy cao, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa a xít. Chính vì vậy, cửa Eurowin luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Những ưu điểm này cho phép cửa Eurowin đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng nhờ tiết kiệm chi phí điện năng và bảo dưỡng định kỳ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét